HÌNH ẢNH NÓNG BỎNG ELLY TRẦN

   Elly Trần hay còn được biết đến với các tên (Elly Trần Hà, Elly Kim Hồng hay Nguyễn Kim Hồng) là một người mẫu ảnh bikini người Mỹ gốc Việt, cô mang hai dòng máu Việt và Trung . Cô sinh ngày 6 tháng 8 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến nhiều thông qua những bức ảnh khoe vòng một đầy đặn và gợi cảm cùng với áo hai mảnh bikini hoặc nội y .Vào thời điểm 2010 cô sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
   Cũng như Thủy Top, nhờ sử dụng chiêu trò đúng thời điểm, mà Elly Trần tấn công vào nhiều lĩnh vực văn hóa giải trí trong đó có lĩnh vực chụp ảnh bikini và mặc nội y. Mặc dù từ khóa tìm kiếm Elly Trần vẫn chỉ xoay quanh thương hiệu nóng bỏng hay các bộ ảnh thời trang táo bạo, chứ không phải những bộ phim cô đóng hay chương trình cô làm MC, nhưng không thể phủ nhận, Elly Trần đã xây dựng được một thương hiệu khá vững chắc và an toàn cho khoản cat-xê bỏ túi mỗi lần xuất hiện.
   Tuy nhiên, trong những lần hiếm hoi Elly Trần kín đáo, nhiều người nhận ra chân lý không phải cứ khoe thân là đẹp, là hấp dẫn. Nếu đem so sánh hình ảnh mạnh bạo của cô nàng với những shoot hình đột nhiên ngoan hiền. Rõ ràng, Elly Trần khiến khán giả tiếc nuối khi cô không xây dựng hình ảnh của mình trong sáng, thánh thiện như vậy! Dự phồn thực, dung tục trong những bức hình phô diễn cơ thể dường như biến mất hoàn toàn, để lại hình ảnh Elly Trần trong trẻo đến lạ thường!
Mới đây nhất, Elly Trần vừa tung một loạt những tấm ảnh sexy bikini nằm trong bộ ảnh cô nhận lời chụp hình cho một tạp chí người lớn tại Thái Lan.
Những shoot hình nội y được thực hiện nóng bỏng, sexy theo đúng “sở trường” của Elly.
Tên tuổi của Elly Trần nổi tiếng tại xứ Thái bắt nguồn từ những bộ ảnh khoe vòng một đồ sộ. Cô đã nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, chụp hình trên các tạp chí và nhận làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, sức nóng của Elly chỉ được biết chủ yếu qua vai trò người mẫu ảnh.
Trong khi sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn chưa gây được ấn tượng đặc sắc nào. Sau các vai diễn trong Bóng ma học đường, Sài Gòn Yo! , Độc thân làm mẹ… Elly vẫn chỉ được coi là một “bình hoa di động” trên màn ảnh Việt. Giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc tại giải Cánh diều vàng cho vai diễn trong Khát vọng thượng lưu của cô cũng gây nhiều tranh cãi. Sắp tới bộ phim Tiểu thư vào bếp do Elly thủ vai chính sẽ được ra mắt.


















Post a Comment

[facebook][blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget