ĐINH NGỌC DIỆP TRÊN BÃI BIỂN

  Ngọc Diệp, tên thật Đinh Ngọc Diệp (sinh 11 tháng 10 năm 1984) là một người mẫu, diễn viên, nhà báo, nhà tạo mẫu, biên tập viên và dẫn chương trình người Việt Nam. Cô lần đầu tiên được biết đến với tư cách là tác giả của phóng sự sáu kỳ mang tên “Thế giới Người mẫu” khi còn là thực tập viên tại tòa soạn Tuổi Trẻ.Dù nêu lên những vấn đề gay gắt của giới người mẫu trong bài viết trên, nhưng cô sau đó đã xuất hiện với vai trò này kiêm dẫn chương trình cho Thời Trang và Cuộc sống của kênh HTV7. Đồng thời, giành được danh hiệu “Hoa khôi Tây Đô” năm 2004[1] và Giải thưởng Người mẫu Việt Nam năm 2006 cho hạng mục “Người mẫu được yêu thích trong năm”. Hiện tại cô là người mẩu ảnh chụp hình bikini siêu mỏng nhỏ trong suốt cho các tạp chí.
   Sau những thành công trong sự nghiệp thời trang, cô đã nhận được vai chính trong hai bộ phim truyền hình gồm Anh chỉ có mình em (2006) của hãng Lasta và Hoa Dã Quỳ (2007) của hãng M&T Pictures. Dù vậy, hai bộ phim này đều nhận được những đánh giá tiêu cực từ phía các nhà phê bình truyền hình về phần nội dung cũng như phần trình diễn khá “non nớt” của cô. 

Cho đến năm 2008, cô đã tiếp tục thủ vai An trong Mưa Thuỷ Tinh, cũng thuộc hãng M&T Pictures và nhận được hầu hết những đánh giá tích cực, nhiều nhà phê bình đã khen ngợi phần diễn xuất của Ngọc Diệp và cho rằng “khả năng diễn xuất của cô đang tốt lên theo từng phim.” Năm 2009, cô đã bắt tay vào thực hiện bộ phim truyền hình hài kịch tình huống mang tên, Áo cưới Thiên Đường, thuộc hãng phim Thiên Ngân và được trình chiếu trên kênh HTV9. Dù không gây được tiếng vang lớn nhưng những nhà phê bình cho rằng Ngọc Diệp đã “chững chạc” hơn rất nhiều so với những bộ phim trước. Ngọc Diệp tiết lộ rằng co rất thích mặc bikini khi đóng phim.










Post a Comment

[facebook][blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget