BIKINI NGỌC TRINH

   Người mẫu Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh.
   Ngoài khuôn mặt xinh xắn như búp bê, Ngọc Trinh còn sở hữu làn da trắng, thu hút không ít ánh nhìn. Bước vào làng mẫu từ khi 16 tuổi, đến nay, chân dài sinh năm 1990 đạt không ít danh hiệu như siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, Hoa khôi thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007… Cô còn đắt show chụp hình quảng cáo đồ lót và hình bikini trong suốt bởi có số vòng đo lý tưởng 85-58-91.
- Năm 2007, Ngọc Trinh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu trang sức và đã gặp nhiều rắc rối với cuộc thi này.Sau những ồn ào tại cuộc thi hoa hậu trang sức 2007, Ngọc Trinh đã tạm dừng nghề người mẫu một thời gian.
- Tháng 12/2010,công ty quản lý người mẫu Venus  mở dạ tiệc “Tình bạn” có mời Ngọc Trinh đến tham dự và cô đã đoạt giải Người đẹp nhất của đêm hội.Với giải thưởng này, ông Vũ Khắc Tiệp đã quyết định mời Ngọc Trinh trở lại nghề người mẫu và hứa sẽ lên kế hoạch xây dựng hình ảnh cho Ngọc Trinh trong năm 2011.


- Họ cho rằng Ngọc Trinh là một bông hoa đẹp nhưng không hương, thậm chí có người không ngần ngại phê phán cô là một thảm họa hoa hậu.

























Post a Comment

[facebook][blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget