ANGELA PHƯƠNG TRINH

Vào ngày 3/9, truyền thông đồng loạt đăng tin về việc các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được lệnh từ Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ không được cấp phép biểu diễn cho Angela Phương Trinh trong bất kỳ hoạt động nào kể từ ngày 30/8.
Văn bản này đồng thời được thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Lê Ngọc Phương Trinh (tên thật của Angela Phương Trinh) tham gia biểu diễn cho đến khi cô chấp hành xong những quyết định xử phạt của cơ quan thanh tra.
Trước lệnh cấm này, Angela Phương Trinh từ chối đưa ra bất kì bình luận nào và không muốn trả lời phỏng vấn với báo chí. Cô chỉ nói ngắn gọn: “Thời điểm này tôi chưa muốn trả lời báo chí về sự việc. Tôi sẽ nghiêm chỉnh chấp hành mọi quy định của cơ quan quản lý để sớm được biểu diễn trở lại“. Được biết, nữ ca sĩ còn dự định đi Nha Trang nhiều ngày để tránh “sóng gió”.

Những hình ảnh phản cảm của Phương Trinh khiến cô bị cấm biểu diễn.
Ngay khi vừa đến Nha Trang, bình tâm suy nghĩ, Angela Phương Trinh đã quyết định viết “tâm thư” thẳng thắn nói về những tai tiếng của mình thời gian qua.
Điều đầu tiên mà ngôi sao 18 tuổi trăn trở: “Đến lúc này đây, khi đang ngồi viết những dòng này, em thật sự vẫn không biết phải nói gì, viết gì để mong nhận được sự cảm thông một lần nữa của mọi người”.
Nữ ca sĩ cho biết, sau sự cố vừa qua và thông tin lệnh cấm được đăng tải trên các trang mạng, đã có rất nhiều phóng viên, bạn bè liên lạc với cô. Tuy nhiên, chính những cuộc gọi động viên từ mọi người càng khiến cô trở nên bất lực hơn bao giờ hết.

“Những ngày vừa qua là những ngày thật sự tồi tệ, không chỉ đối với em, mà còn đối với cả gia đình và người thân của em. Mọi chuyện tệ đến mức em đã khóc rất nhiều. Có rất đông các anh chị nhà báo, phóng viên và bạn bè đã liên lạc với em sau sự cố bị cấm diễn, nhưng càng nhiều người gọi, càng nhiều người động viên, em lại càng cảm thấy bản thân mình thật bất lực hơn bao giờ hết” – người đẹp giãi bày.








Post a Comment

[facebook][blogger]

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget